Cấu tạo và ứng dụng thùng carton 7 lớp

Hiện nay thị trường tiêu dùng con người sử dụng thùng carton 7 lớp để vận chuyển hàng hóa giữa các quốc gia ngày càng đa dạng và phong phú với rất nhiều các mặt hàng khác nhau. 

thùng carton 7 lớp

Việc sử dụng thùng carton 7 lớp chống được nhiều tác động của ngoại lực có tác dụng di chuyển các mặt hàng từ nơi này qua nơi khác, từ quốc gia này qua quốc gia khác mà không làm hư hỏng sản phẩm. Hôm nay công ty Cường phát sẽ chia sẻ cho các bạn cấu tạo và ứng dụng thùng carton 7 lớp qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Cấu tạo của thùng carton 7 lớp

Nhu cầu sử dụng thùng carton 7 lớp ngày càng có xu hướng gia tăng, bởi thùng giấy cứng ghép và dán, ép lại thành hình thù xác định tùy theo mục đích đóng gói. Sản phẩm thường được làm thành hình chữ nhật hoặc hình vuông, với kết cấu giữa các tấm được cấu tạo và thiết kế với 2 lớp phẳng và 5 lớp sóng ở phía trong gồm 3 lớp sóng hình Sin và 2 lớp phẳng nằm xem giữa 3 lớp sóng.
- Lớp mặt được coi là lớp ngoài cùng bao gồm các loại giấy phẳng và mịn được in logo hoặc những thông tin chi tiết của từng sản phẩm.
- Với lớp giữa đượ tạo thành từ 3 lớp sóng và xen kẽ giữa chúng là 2 mặt phẳng giấy, với 2 mắt còn lại của sóng được dán vào lớp mặt với lớp đáy.
- Lớp đáy được coi là lớp giấy gần giống với lớp mặt nhưng cứng hơn nhằm hỗ trợ trong việc trợ lực để khiến cho tấm carton thêm chắc chắn.
- Tấm sóng trong thùng carton 7  lớp với độ cao sóng giấy thường sẽ là 4,7mm, với giấy của tấm sóng chịu được tất cả các lực phân tán lên toàn bộ bề mặt của tấm giấy.

Ứng dụng của thùng carton 7 lớp

thùng carton 7 lớp

Với những đặc tính cấu tạo vô cùng chắc chắn như vậy thì không có gì là lạ trong việc sản phẩm thùng carton 7 lớp được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển các đồ dễ vỡ, các đồ điện từ, hay tất cả các loại máy móc hạng nặng có khả năng chịu lực cực kì tốt và độ bục cao.
Đặt biệt với các tính năng nổi trội của thùng carton 7 lớp có khả năng chống va đập và vận chuyển đi xa hay xuất khẩu trên các container. Chúng có khả năng trồng được rất nhiều lớp lên nhau.
Giá thành vô cùng phù hợp so với các sản phẩm đựng cùng loại,di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng.
Qua bài viết chia sẻ thùng carton 7 lớp chúng tôi đã nêu bật được những cấu tạo và ứng dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này mang lại. Chúng tôi hy vọng công ty Cường phát là sự lựa chọn tuyệt với nhất dành cho các bạn. 
CÔNG TY TNHH SX TM DV GIẤY CƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 488 Trần Văn Giàu – P.Tân Tạo –  Q.Bình Tân – TP.HCM
Hotline:   0909 856 948(Mr.Tân) – 0988.079.379(Mr.Toàn)
Email: cskh@cuongphatgr.com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cấu tạo và ứng dụng thùng carton 7 lớp"

Back To Top