Ứng dụng của thùng carton trong đời sống

Ngày nay, thùng carton là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống cũng như đối với tất cả các ngành công nghiệp. Thùng carton có chức năng dùng đề đóng gói, vận chuyển hàng hóa, ngoài ra nó còn là một công cụ quảng bá mà các doanh nghiệp muốn hướng tới khách hàng. Vậy ứng dụng của thùng carton trong đời sống là gì? Làm sao để có thế xác định được chất lượng thùng carton.

1. Ứng dụng của thùng carton trong đời sống 

ứng dụng của thùng carton


Thùng carton có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, đó là dùng để đóng gói vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, còn có rất nhiều vô vàn ứng dụng của thùng carton hữu ích khác trong cuộc sống. 


- Thùng carton giúp đóng gói và vận chuyển hàng hóa: Công dụng đầu tiên của thùng carton đó chính là đóng gói và bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển đi xa. Thùng carton giúp cho hàng hóa không bị trầy xước, vỡ nát dập hỏng những sản phẩm bên trong. Với những sản phẩm nhỏ, lặt vặt khi được sếp vào thùng sẽ gọn gàng và giúp vận chuyển dễ hơn và tránh được sự thất lạc. Sử dụng thùng carton để đóng gói thực phẩm, hàng hóa điện tử, gia dụng, quần áo hay đồ xuất khẩu thường là điều dễ thấy nhất. 

- Thùng carton còn có tác dụng quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiêp: Thùng carton còn mang lại lợi ích vô cùng to lớn đối với các doanh nghiệp, công ty khi đóng vai trò như một phương tiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu của từng sản phẩm. Bên ngoài thùng carton thường được in tên thương hiệu, logo, slogan, tên sản phẩm và lan truyền những thông điệp đến với khách hàng. 

- Thùng carton còn bảo vệ môi trường: Thùng carton còn có lợi ích rất lớn khi có thể tái sử dụng được nhiều lần và dễ phân hủy để giúp bảo vệ mội trường. 

- Thùng carton còn được dùng làm đồ trang trí hoặc đồ chơi cho bé: Những thùng carton cũ có thể cắt dán thành những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, những vật trang trí ngôi nhà đầy độc đáo, cầu trượt, khung ảnh…

2. Cách xác định chất lượng của thùng carton

ứng dụng của thùng carton


Với những thông tin các bạn đã hiểu được ứng dụng của thùng carton trong đời sống. Vậy làm sao để có thể xác định được thùng carton đảm bảo chất lượng tốt nhất để phục vụ trong đời sống cũng như tất cả các ngày công nghiệp. Để xác định được thùng carton chất lượng thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây: 

+ Thùng carton phải có sức chịu nén tốt: 

+ Đo độ cứng uốn của tấm làm thùng carton 

+ Độ chịu nén phẳng của các tấm làm thùng carton 

+ Độ chịu bục của tấm làm thùng carton: 

Ngoài ứng dụng của thùng carton trên thì thùng carton còn có rất nhiều ứng dụng khác để cho chúng ta có thể khám phá. Bạn hãy thử sức sáng tạo của mình và bé yêu của mình bằng những thùng carton để tạo ra những món đồ chơi cũng như đồ trang trí lạ lẫm và sang trọng nhé.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GIẤY CƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 488 Trần Văn Giàu – P.Tân Tạo –  Q.Bình Tân – TP.HCM
Hotline:   0909 856 948(Mr.Tân) – 0988.079.379(Mr.Toàn)
Email: cskh@cuongphatgr.com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Ứng dụng của thùng carton trong đời sống"

Back To Top