Thùng carton đựng trái cây tốt nhất hiện nay

Thùng carton đựng trái cây được làm bằng chất liệu giấy đã và đang trở thành xu hướng nhằm thay thế cho các loại bao bì bằng nhựa hay túi nilong dùng để đóng gói với mục đích bảo vệ thực phẩm và trái cây. Việc mà hiện nay khi các doanh nghiệp có xu hướng vận chuyển xa, thì nhu cầu sử dụng thùng carton sẽ làm hạn chế sự biến dạng, hay hư hỏng của sản phẩm đang dầm chiếm ưu thế trên thị trường. 

thùng carton đựng trái cây


Tại sao nên sử dụng thùng carton đựng trái cây 

- Việc mà sử dụng thùng carton đựng trái cây sẽ làm đơn giản công tác đóng gói cũng như vận chuyển. Đồng thời chúng có tác dụng hạn chế tối đa sự biến dạng hay làm hư hỏng trái cây. 

- Việc sử dụng thùng carton đựng trái cây phần nào giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí, từ đó giá sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng vì thế mà rẻ hơn. 

- Sản phẩm thùng carton được làm từ nguyên liệu giấy trên 1 dây chuyền hiện đại vô cùng an toàn và vệ sinh.

thùng carton đựng trái cây


- Hơn thế nữa thùng carton vô cùng hiệu quả, nó giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh ngay trên bao bì. Hơn thế nữa chi phí in ấn tiết kiệm vô cùng. 

- Đặc biệt hơn hết đó là thùng carton đựng trái cây còn giúp bảo vệ môi trường vì sản phẩm rất dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên. 

Công ty TNHH SX TM giấy Cường Phát cung cấp các loại thùng carton đựng trái cây tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cao. Việc sử dụng công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, cùng với quy trình sản xuất bao bì, thùng carton nói chung hay thùng carton đựng trái cây nói riêng tiên tiến chắc chắn sẽ đáp ứng mọi đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng. 

thùng carton đựng trái cây


Cường Phát luôn đặt phương châm an toàn, chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tạo dựng thương hiệu của công ty. Chúng tôi đàng ngày ngày cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm hoàn thiện và nâng cao tay nghề để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. 

Công ty TNHH SX TM giấy Cường Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại thùng carton đựng trái cây với đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã mà giá cả lại phải chăng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng. Để hiểu hơn về vấn đề này xin mời các bạn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. 

Nếu bạn có nhu cầu mua thùng carton đựng trái cây cũng như các loại thùng carton cao cấp khác với rất nhiều kích thước khác nhau thì hãy đến ngay:

CÔNG TY TNHH SX TM DV GIẤY CƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 488 Trần Văn Giàu – P.Tân Tạo –  Q.Bình Tân – TP.HCM
Hotline:   0909 856 948(Mr.Tân) – 0988.079.379(Mr.Toàn)
Email: cskh@cuongphatgr.com

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thùng carton đựng trái cây tốt nhất hiện nay"

Back To Top